Thursday, March 6, 2014

Birthday Girl


Ég átti afmæli á miðvikudaginn, 19 ára vííí... og í tilefni dagsins fór ég í Kringluna til að tríta mig aðeins... Keypti mér geðsjúka skó í GS skóm frá 67.


Þeir kostuðu um sjö þúsund með afslætti! ég bara varð! GS skór eru með svo mikið af flottum skóm, þau eru líka með sanngjarnar útsölur :) Ég allavegna elska þessa skóbúð!




Kæró gaf mér svo áðan OPI naglalakkið Peace and Love OPI. Þessi mynd er reyndar tekin af netinu, ég er með naglalakkið á mér núna en neglurnar mínar eru svo stuttar að ég vil ekki taka mynd og sýna ykkur hehe.. En liturinn er breytilegur eftir því hvernig ljósið skín á hann. Naglalakkið er úr San Francisco línunni síðan síðasta haust.


Mig langar líka að segja ykkur að ég keypti After Party frá Bed Head í Iceland í Kópavogi á rúmar 2800 krónur!


Þannig þið sem notið þessa gorgeous vöru farið þangað næst og kaupið hana :)

Hvaða hárvörur notið þið dagsdaglega?

x Guðrún


No comments:

Post a Comment