Tuesday, May 6, 2014

HUGMYNDIR


Mig langar til að sýna ykkur mismunandi hugmyndir á litanotkun og fleiru :)

*Vörurnar sem ég notaði eru meðal annars frá MAC, Inglot, NYX og Estée Lauder


Hérna lék ég mér með dökka liti, notaði sanseraða gyllta og brúna liti, toppaði svo lookið með bláum blíant sem ég setti á neðri vatnslínuna. Brúnrauði varalituinn passaði mjög vel við þetta look ;)



Enginn augnskuggi, bara pínulítil eyelinerlína sem ég setti eins nálægt augnháralínunni og ég gat. Áherslan var lögð á varirnar í þetta skipti, sem voru fjólubláar :) Varaliturinn er frá Inglot.

Áherslan var lögð á augun og húðina hérna, falleg glóandi náttúruleg húð. Fyrst notaði ég gott rakakrem, setti svo á hana græna primerinn frá NYX og yfir hann notaði ég Day Wear BB kremið frá Estée Lauder í staðin fyrir farða. BB kremin aðlagast alveg að þínum húðlit og þetta kom svo fallega út. Græni eyelinerinn er frá NYX, kom vel út með náttúrulegri augnskyggingu. 



Falleg kvöld eða árshátíðarförðun. Augnskuggarnir eru frá MAC og ég notaði sanseraða gyllta og brúna tóna. Skyggingin fer ótrúlega vel með dökk brúnum augum. Ég er mjög hrifin af brúnum og gylltum tónum þar sem ég er sjálf með mjög brún augu.


Ég ætla að taka mér spá pásu frá blogginu útaf skólanum, ég mun koma með fullt af skemmtilegum hlutum bráðlega.

xx Guðrún





No comments:

Post a Comment