Monday, October 13, 2014

HUE MAC LIPSTICK



Nýja uppáhaldið mitt frá MAC er varaliturinn Hue. Hann er hinn fullkomni náttúrulegi nude litur sem passar við nánast allar farðanir. Ég nota hann mikið dagsdaglega og líka þegar ég er að fara eitthvað fínt. Blíantarnir á myndinni eru mjög ólíkir en virka samt báðir mjög vel með varalitnum. Þeir verða þó ekki alveg svona dökkir á vörunum sjálfum, sérstaklega Citrus, þú getur náð honum dökkum með því að fara vel ofan í varirnar tvisvar. 



Hip 'n' happy varablíanturinn frá MAC er uppi til hægri og niðri til vinstri en Citrus 07 varablíanturinn frá NYX. Á myndinni niðri til hægri sjáiði varalitinn efst á höndinni og varablíantanna tvo undir, Hip 'n' happy og Citrus.



Hérna er ég með Hue og Hip 'n' happy varablíantinn undir. Eins og þið sjáið þá er liturinn mjög nude og fallega náttúrulegur. Ég mæli með Hue varalitnum ef þið eruð að leita eftir fullkomnum nude lit!

Takk fyrir að lesa
x Guðrún


No comments:

Post a Comment