Monday, October 27, 2014

ELIZABETH ARDEN HONEY DROPS



Í dag langar mig að segja ykkur frá Elizabeth Arden Honey drops kreminu..



Ég keypti mér kremið fyrir nokkrum vikum og hef verið að notað það síðan. Áferðin á kreminu er svo mjúk að þið trúið því ekki, það inniheldur alvöru hunang og ilmar af grænu tei. Græna teið hjálpar líka til við að róa húðina. Kremið inniheldur mikinn raka svo það hentar mjög vel fyrir þurra húð, ég til dæmis elska að bera það á kálfanna eftir vax eða rakstur :) Olnbogarnir hafa líka alltaf verið þurrir hjá mér og ég ber alltaf á þá eftir sturtu og þeir hafa skánað helling en þurrkurinn er samt ekki alveg farinn, en ég vona að hann fari með tímanum ef ég held áfram að nota kremið :)
Alltaf þegar ég fer í sturtu skrúbba ég slitin á rassinum og lærunum og ber svo á mig kremið þegar ég er orðin þurr. Núna sjást slitin varla, þau bögga mig allavegana ekki lengur!:)
Ég mun klárlega prufa fleiri vörur úr Green tea línunni í framtíðinni.

Eina sem ég hef út á að setja er að kremið er mjög dýrt á Íslandi, en ef það kemur tax free þá gæti maður keypt það, annars mæli ég með því að panta það á netinu eða kippa því með frá útlöndum :)

Takk fyrir að lesa,

x Guðrún


No comments:

Post a Comment