Tuesday, February 11, 2014

UPPÁHALDS VARALITIRNIR MÍNIR



Þetta eru uppáhalds varalitirnir mínir í augnablikinu. Ég er mikið fyrir dökka liti, ég er með varir í stærri kantinum og brún augu þannig dökkir litir passa mér mjög vel. En ég er líka alveg fyrir ljósa liti. Þessir varalitir eru allir frá MAC. Ég kaupi mér oftast varaliti frá MAC því mér finnst þeir hafa mesta úrvalið af litum og týpum. Svo er alltaf gaman að næla sér í limited varaliti frá þeim :)

Frá vinstri: Bad Girl RiRi(limited), brúnn og mattur. Devil's Food(limited) er mjúkur glans fjólubrúnn litur, klikkaður(limited)! Nicki Minaj viva glam 1 ljós bleikur og mattur, þennan nota ég mjög mikið. Svo auðvitað er það uppáhalds rauði varaliturinn minn lady Danger hann er mattur og ég elska hann svooo mikið, ég nota hann allavega einu sinni yfir jólin. Næst seinasti er Angel, hann er mjúkur ljósbleikur litur, hentar öllum. Ég borða hann næstum því! hann er svo flottur, ég nota hann oft dagsdaglega! Seinasti er svo Firm Form(limited), hann er mattur glimmersvartur litur, mér finnst ótrúlega flott að setja fjólubláan varablíant á varirnar fyrst til að poppa aðeins upp varirnar. Nightmoth varablíanturinn frá MAC er í algjöru uppáhaldi hjá mér. 

Hérna er Nightmoth varablíanturinn


Hérna er svo facebookið mitt ef það eru einhverjar spurningar :)

Njótið

No comments:

Post a Comment